GIỚI THIỆU
GT-BILLING – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ PHÍ CHUNG CƯ TRỰC TUYẾN
GT-Billing là giải pháp công nghệ giúp số hóa và chuyển đổi số công tác quản lý phí dịch vụ cho các tòa nhà chung cư, khu đô thị. Việc quản lý và thu/nộp phí dịch vụ hàng kỳ sẽ thực sự trở nên đơn giản, thuận tiện cho cả Ban quản lý và Cư dân, đáp ứng xu thế ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số và giao dịch không tiền mặt.
GT-Billing sẽ góp phần giải quyết hàng loạt các hạn chế, vấn đề tồn tại trong công tác quản lý và thu phí dịch vụ truyền thống như:
-
Ban quản lý mất quá nhiều thời gian để chốt, thông báo và thu phí dịch vụ hàng kỳ: → Với việc sử dụng GT-Billing: Phí dịch vụ được chốt và gửi tới cư dân hoàn toàn tự động.
-
Cư dân gặp khó khăn trong việc đóng phí dịch vụ do bất cập về thời gian, hình thức thu tiền: → Với GT-Billing: Việc thanh toán có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi qua các hình thức phổ biến như Internet Banking, Ví điện tử,…
-
Tương tác thông tin giữa BQL và Cư dân bị hạn chế qua các hình thức thông báo giấy, gặp trực tiếp: → Với GT-Billing: Dữ liệu được số hóa tạo ra các kênh thông tin, liên lạc tức thời giữa Ban quản lý và Cư dân như Email, SMS, Voice Call,…
VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG GT-BILLING
-
Ứng dụng CNTT, chuyển đổi số, chi tiêu không tiền mặt đang là xu thế chung trong mọi lĩnh vực.
-
Quy trình triển khai đơn giản và nhanh chóng, có thể đưa vào sử dụng ngay sau 01 tuần.
-
Sau lần thiết lập đầu tiên, phí dịch vụ được chốt tự động theo chính sách, danh mục riêng của từng căn hộ.
-
Tất cả quy trình quản lý phí, thanh toán đều theo hình thức online, dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
-
Tiết kiệm thời gian, chi phí quản lý hồ sơ, giấy tờ.
-
Dữ liệu được số hóa và lưu trữ theo mô hình điện toán đám mây, an toàn, bảo mật tuyệt đối.
-
Không cần đầu tư hạ tầng và nhân sự IT quản trị, vận hành hệ thống.
-
Tạo cơ sở nền tảng cho việc tích hợp tiện ích, thực hiện chuyển đổi số.