Thông tin về Phần mềm quản lý phí dịch vụ chung cư trực tuyến?

THÔNG TIN THÊM VỀ PHẦN MỀM GT-BILLING & DỊCH VỤ

  • GT-Billing phù hợp cho các đối tượng khách hàng nào.

GT-Billing phù hợp cho các khách hàng là Ban quản lý các khu chung cư, đô thị, ký túc xá, văn phòng cho thuê,… Đây là công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực cho công tác quản lý và thu/nộp phí dịch vụ định kỳ của cư dân, khách thuê nhà/văn phòng.

Với gói tiêu chuẩn, chi phí sử dụng phần mềm hàng tháng được tính theo công thức [số căn hộ]*[9.900]. Lưu ý chi phí này không bao gồm các chi phí dịch vụ cho bên thứ 3 như: phí gửi tin nhắn SMS, phí cuộc gọi Voice Call, phí thanh toán online. Các loại phí này sẽ được tính theo số lượng thực tế khách hàng sử dụng trong kỳ. Chúng tôi sẽ tư vấn và làm rõ các chi phí này trước khi khảo sát, triển khai cho khách hàng.

Không, trừ khi khách hàng có nhu cầu riêng với gói nâng cao, còn lại mặc định phần mềm được chạy dưới dạng ứng dụng web trên hạ tầng đám mây (cloud). Khách hàng chỉ cần sử dụng các thiết bị truy cập web thông thường là có thể sử dụng được phần mềm.

Không, toàn bộ việc quản lý, vận hành, sao lưu, bảo mật hệ thống,… sẽ do chúng tôi chịu trách nhiệm, đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7 cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì đều có thể liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chúng tôi hiểu việc chuyển đồi từ cách quản lý dữ liệu truyền thống trên bản giấy, excel,… sang phần mềm là một trong những khó khăn của khách hàng. Do đó, trong quá trình triển khai chúng tôi sẽ thực hiện khảo sát, phối hợp và hỗ trợ nhập liệu toàn bộ dữ liệu liên quan vào hệ thống. Khách hàng hoàn toàn yên tâm được bàn giao sử dụng với dữ liệu đầy đủ nhất.

Có, sau khi được bàn giao tài khoản chính khách hàng có thể tạo thêm các tài khoản và phân quyền theo mục đích sử dụng và quản lý. Hiện tại, số lượng tài khoản có thể tạo thêm là không giới hạn.

Hoàn toàn có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ tích hợp với các ứng dụng khác mà khách hàng đang sử dụng, ví dụ như phát hành hóa đơn điện tử, kết nối dữ liệu cư dân,… Đa số việc này là miễn phí, ngoại trừ trường hợp khách hàng có các yêu cầu đặc thù (gói nâng cao).

Quy trình triển khai thông thường sẽ bao gồm các bước chính như sau:
– Giới thiệu, demo thực tế sản phẩm (Quý khách có thể đặt yêu cầu demo tại đây).
– Khớp yêu cầu, thống nhất nghiệp vụ phát sinh (nếu có).
– Thiết lập dịch vụ, chuẩn hóa & nhập dữ liệu vào hệ thống.
– Đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho BQL.
– Thông báo, phát hành tài liệu, hướng dẫn sử dụng tới cư dân.
– Hoàn thành, chính thức sử dụng dịch vụ.