Smart Building Management System

Hệ thống quản lý tiện ích chung cư phi tiền mặt
  1. Giới thiệu

GT-TICC là giải pháp quản lý chung cư và dịch vụ thông minh thân thiện với người dùng nhằm giải quyết bài toán tối ưu hóa quy trình quản lý, kết nối giao tiếp giữa Ban Quản lý và các dịch vụ của cư dân chung cư một cách minh bạch, thuận tiện.

 

Ngoài ra, GT-TICC cũng hỗ trợ, cung cấp cho Ban Quản trị, Chủ đầu tư một công cụ hữa ích cho cư dân thực hiện các thao tác thanh toán các phí dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, cải thiện quy trình quản lý, tiết kiệm nguồn lực và nâng cao chất lương dịch vụ cho cư dân.

 

  1. Chức năng

 

  • QUẢN LÝ CHUNG CƯ

Quản lý thông tin chi tiết các chung cư thành viên

  • QUẢN LÝ CĂN HỘ

Quản lý thông tin chi tiết căn hộ, cư dân sinh sống trong từng chung cư một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và nhân lực

  • QUẢN LÝ DỊCH VỤ

Quản lý toàn diện các dịch vụ phí: điện, nước, internet, rác, gửi xe,… giúp quản lý dễ dàng quản lý từng hóa đơn một cách nhanh chóng, khoa học. Có thể gia hạn tự động thời hạn giữ xe ngay sau khi cư dân thanh toán phí online

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Quản lý toàn diện, tự động tính toán chi phí, báo cáo doanh thu tổng, doanh thu từng loại phí, các hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc online và gửi thông báo đến cư dân, đảm bảo tiến độ thanh toán

  • KẾT NỐI

Thông tin nhanh chóng, nắm bắt ý kiến cư dân kịp thời

 

  1. Mô hình:

3.1          Dành cho cư dân

– Chọn chung cư và nhập mã căn hộ và số điện thoại chủ căn hộ để tìm kiếm các hóa đơn liên quan.

– Sau khi tìm được hóa đơn liên quan, tick chọn các hóa đơn muốn thanh toán, chọn hình thức thanh toán và click vào nút Đồng ý thanh toán.

– Sau khi thanh toán xong hóa đơn sẽ được gửi qua email hoặc sms đến cư dân

– Riêng thời hạn gửi xe sẽ được gia hạn tự động mà cư dân không cần phải đến thông báo cho BQL

 

3.2          Dành cho nhân viên

– Thêm hóa đơn liên quan.

– Quản lý hóa đơn từng căn hộ

– Thanh toán hóa đơn cho khách tại quầy

– Kiểm tra lịch sử và doanh thu của mình

 

3.3          Dành cho quản lý chung cư

– Quản lý hóa đơn từng căn hộ

– Kiểm tra lịch sử thanh toán từng căn hộ

– Quản lý doanh thu của từng nhân viên (nếu thu tại quầy)

– Quản lý doanh thu của chung cư bao gồm: đã thanh toán và chưa thanh toán

– Gửi SMS báo hóa đơn hang tháng cho khách hàng

 

    1. Tích hợp:
  • Cung cấp API để tích hợp vào Momo app, VNpay app
  • Cung cấp API cho phần mềm giữ xe để: gia hạn tự động, cập nhật thông tin thẻ xe, đồng bộ dữ liệu doanh thu về web,…
  • Cung cấp API để xây dựng app riêng cho từng khách hàng trên android/ios

Liên hệ hợp tác và triển khai. Hotline: 0908 055 080

Smart Building Management System
May be an image of sky and text
May be an image of text that says "21:39 Thông tin hóa đơn THÔNG TIN KHÁCH HÀNG Nhà cung cấp Thu phí gửi xe SPM Mã khách hàng 0908055080 Tên khách hàng NGUYEN ANH THOAI Địa chỉ 27 THÔNG TIN THANH TOÁN Phi xe 99999999 16.858.80 0đ 09/2022 16.858.800đ Phi xe 77777777 13.300.00 0đ Tổng tiền 30.158.800đ Thanh toán T"
May be an image of ‎car and ‎text that says "‎19:58 68% TRANG CHỦ Xin chào 0908055080! Thanh toán căn hộ MO-00-00 Tổng tiền: 20. 000 VND, ngày thanh toán: 2022-03-24, chi tiết hóa đơn:. 2022-03-24 13:04:56 Thanh toán căn hộ MO-00-00 Tổng tiền: 20.000 VND, ngày thanh toán: 2022-03-24, chi tiết hóa đơn:... 2022-03-24 13:02:15 Thanh thán căn hô Mበ-በበ-በበ OرO رورق Mã QR Thanh toán Xe Tìm bãi xe Dịch vụ chăm sóc xe Trang chủ Chat Dịch vụ Hóa đơn Tài khoản‎"‎‎
%d bloggers like this: