Chatbot dịch vụ khách hàng AI
AI Customer Service Chatbot
Về dự án
Chatbot tích hợp AI để tự động hóa hỗ trợ khách hàng cho một nền tảng thương mại điện tử.
Thư viện dự án
Case Study
Dự án này nhằm mục đích giảm khối lượng công việc cho đội ngũ hỗ trợ của một nhà bán lẻ trực tuyến đang phát triển nhanh. Chúng tôi đã phát triển một chatbot AI tích hợp với nền tảng thương mại điện tử và cơ sở kiến thức của họ. Chatbot có thể xử lý các câu hỏi phổ biến của khách hàng như theo dõi đơn hàng, chính sách trả hàng và thông tin sản phẩm. Nó sử dụng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) để hiểu ý định của người dùng và cung cấp câu trả lời chính xác. Đối với các vấn đề phức tạp, nó sẽ chuyển cuộc trò chuyện một cách liền mạch cho nhân viên hỗ trợ. Sau khi triển khai, chatbot đã giải quyết thành công 70% các yêu cầu đến, giúp nhân viên hỗ trợ tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn và cải thiện đáng kể thời gian phản hồi.
